Trúng 5 cây vàng khi mua dự án nhà phố harbor city

Mới đây một khách hàng vừa trúng giải thưởng bốc thăm may mắn do Novaland tổ chức khi tham gia mua dự án harbor city novaland trị giá hàng trăm triệu đồng. Nhiều khách hàng đánh giá rất cao về sự kiện này như chị Lan ở Tân Phú :” Tôi đánh giá cao về dự án nhà phố harbor city bởi vị trí đẹp là tôi thích nhất. Gần các tuyến đường đại lộ chính, phù hợp cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố một cách dễ dàng“. Giống với quan điểm a Huân ỏ Thủ đức ” Do mình làm ở cty ngay đường Hồ Ngọc Lãm, từ thủ đức lên tới quận 8 thì quá xa do đó việc ra mắt dự án harbor city . Mình và bà xã sẽ quyết định mua một căn nhà phố cho tiện đi lại và sinh sống“.

biet-thu-san-vuon-harbor-citydu-an-harbor-city-quan-8-1du-an-harbor-city-quan-8-3tong-quan-du-an-harbor-citytong-quan-harbor-city

Ưu điểm của khu đô thị harbor city hiện nay là xây hẳn một khu đô thị tập trung các tầng lớp tri thức lại với nhau. Bạn có thể trao đổi học hỏi nhiều kinh nghiệm quý báu với người hàng xóm của mình. Với vị trí vô cùng đẹp nằm ngay sông sài gòn, bạn sẽ thấy dự án này sẽ vô cùng ấn tượng và tuyệt vời nhất.

Leave a Reply

